TRƯỜNG THCS VÕ THỊ SÁU TỔ CHỨC KỈ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2023)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt nam 920/11/1982-20/11/2023). Trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tôn vinh nhà giáo. Chương trình buổi kỉ niệm gồm 2 phần:

Phần 1: Lễ tri ân các thầy, cô giáo đang giảng dạy tại trường.:

Chương trình này do Liên đội trường THCS Võ Thị Sáu tổ chức buổi lễ diễn ra ngắn gọn xúc tích nhưng đã góp phần giáo dục cho các học sinh ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam, truyền thống ” Tôn sư trọng đạo của dân tộc”. Quí thầy cô giáo đã đón nhận những lời ca, những lời phát biểu, những lời chúc chân thành và đón nhận những đóa hoa tươi thắm từ các em học sinh trao tặng tạo nên sự gần gũi thân thương giữa thầy và trò.

Phần 2: Sinh hoạt kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Nhằm ôn lại truyền thống 41 năm ngày nhà giáo Việt nam. Nhà trường đã tổ chức buổi  gặp mặt kỉ niệm cùng các thế hệ Nhà giáo đã nghỉ hưu và toàn thể CBVC-NV của nhà trường. Về dự buổi sinh hoạt tập thể sư phạm nhà trường đón nhận lời chúc mừng của đại diện Đảng ủy -Ủy Ban- UBMTTQVN xã  các ban ngành đoàn thể xung quanh xã, Hội cha mẹ học sinh của nhà trường.

Qua buổi gặp mặt nhà trường đã tri ân các thế hệ nhà giáo đi trước đã đóng góp cùng với sự phát triển của nhà trường, điểm qua những thành tích đã đạt được trong năm học qua và tổ chức Tuyên dương cho các thầy cô lập thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình!